Thứ 3 ngày 30 tháng 4 năm 2024 / 18:59

Chiêm ngưỡng cơ ngơi bạc tỷ đáng ngưỡng mộ của dàn mỹ nhân trong “vũ trụ VFC”

Không chỉ được biết đến là các nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của “vũ trụ VFC”, dàn mỹ nhân này còn khiến khán giả choáng ngợp khi đều sở hữu những cơ ngơi bạc tỷ.
biệt thự | VFC | diễn viên | Chiêm ngưỡng cơ ngơi bạc tỷ đáng ngưỡng mộ của dàn mỹ nhân trong “vũ trụ VFC” | thị trường | doanh nghiệp | tiêu điểm | quy hoạch | hạ tầng | dự án | tài chính |

Ngoài được biết đến là các nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp của “vũ trụ VFC”, dàn mỹ nhân với những cái tên quen thuộc như Quỳnh Lương, Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie,... còn khiến khán giả choáng ngợp khi sở hữu những cơ ngơi bạc tỷ đáng ngưỡng mộ.

Quỳnh Lương sở hữu biệt thự xa hoa ở tuổi 28

Chắc hẳn với những khán giả mê phim VFC, cái tên Quỳnh Lương không còn xa lạ. Sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ, Quỳnh Lương không chỉ đắt show phim ảnh, mà còn là nàng thơ trong rất nhiều MV đình đám của Vbiz. 

Quỳnh Lương
Quỳnh Lương

2023 có thể coi là một năm suôn sẻ, như ý với Quỳnh Lương khi liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám. Bên cạnh đó, cô nàng còn rất “mát tay” kinh doanh và hiện đang là chủ của một shop thời trang được rất nhiều chị em yêu thích. Bởi vậy, không khó hiểu khi mọi người gọi Quỳnh Lương là “đại gia ngầm”.

Trong một chia sẻ trước đây, nữ diễn viên cho biết cô thuê một căn hộ diện tích hơn 100 m2 tại trung tâm Hà Nội để thuận tiện cho công việc. Tuy nhiên, ngay trước Tết Giáp Thìn, Quỳnh Lương đã chính thức sở hữu một căn biệt thự xa hoa ở tuổi 28. Được biết, căn biệt thự này được cô xây dựng vừa để ở vừa để kinh doanh.

Toàn cảnh bên ngoài căn biệt thự của Quỳnh Lương
Toàn cảnh bên ngoài căn biệt thự của Quỳnh Lương

Trước đó, hồi tháng 8/2023, Quỳnh Lương đã đăng tải loạt ảnh bản vẽ 3D của ngôi nhà mới khiến nhiều người chú ý. Theo mô phỏng, căn nhà có diện tích rộng rãi, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Theo chia sẻ của chính chủ, đây là căn nhà thứ 2 của cô trong năm 2023.

Dù mới chỉ hé lộ một vài góc của cơ ngơi này, nhưng có thể thấy nhà mới của Quỳnh Lương mang phong cách minimal kết hợp Indochine với hai màu đen - trắng làm chủ đạo. Nội thất và hoa trang trí đều do chính tay gia chủ mua và sắp đặt theo sở thích, cho thấy độ khéo léo và có gu của Quỳnh Lương.

Toàn bộ không gian được phủ gam màu trắng - đen sang trọng
Toàn bộ không gian được phủ gam màu trắng - đen sang trọng

Ngôi nhà có kiến trúc không gian kết nối giữa phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Toàn bộ nội thất trong nhà được làm bằng gỗ cao cấp nên càng sang xịn và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. 

Tầng 1 được thiết kế nối liền phòng khách, phòng ăn và nhà bếp
Tầng 1 được thiết kế nối liền phòng khách, phòng ăn và nhà bếp

Để căn nhà kịp hoàn thiện trước Tết Nguyên đán 2024, Quỳnh Lương và mẹ đã sắm sửa rất nhiều đồ dùng và đồ nội thất cần thiết. Các món decor được cô đặt mua online và tìm mua tại các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Quỳnh Lương cho biết, vì nhà quá rộng nên việc mua đồ nội thất không hề đơn giản: “To quá mua nội thất như muỗi đốt inox luôn”.

Bảo Thanh tậu thêm nhà mới, góc nào cũng đẹp ngất ngây

Nữ diễn viên Bảo Thanh (sinh năm 1990) là một trong những cái tên được nhiều khán giả yêu mến qua các bộ phim truyền hình. Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, cô không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Bảo Thanh
Nữ diễn viên Bảo Thanh

Chỉ tính riêng bất động sản được Bảo Thanh công khai trên mạng xã hội, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con đã tậu được 3-4 căn biệt thự và chung cư cao cấp. Mới đây, nữ diễn viên khiến dân tình tiếp tục trầm trồ khi tiết lộ một số hình ảnh về căn nhà mới của mình. Dù chỉ khoe vài góc nhỏ nhưng cũng để để dân tình trầm trồ trước sự sang xịn của cơ ngơi này.

Được biết, tổ ấm mới của Bảo Thanh có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng - vàng gỗ chủ đạo. Dù chỉ qua những bức ảnh chụp phòng khách, có thể thấy diện tích ngôi nhà rất rộng rãi. Vậy nên nữ diễn viên đã tận dụng không gian bằng cách chia đôi diện tích: một nửa là phòng bếp, nửa còn lại là phòng khách.

Tổ ấm của Bảo Thanh có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng - vàng gỗ chủ đạo
Tổ ấm của Bảo Thanh có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng - vàng gỗ chủ đạo

Để tô điểm thêm cho khu vực trung tâm, Bảo Thanh bài trí thêm một số món đồ như đèn, tranh, thảm, ghế sofa hoa văn - điểm chung của tất cả các món đồ này là đều có họa tiết và màu sắc thiên về gam sáng để phù hợp với tông ấm áp của căn nhà.

Bộ ghế sofa và bàn ăn được nữ diễn viên lựa chọn thiết kế theo phong cách đơn giản và sang trọng. Khu vực bếp không có quá nhiều đồ nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp nhờ có thêm đèn chùm chiếu sáng.

Ở một bài đăng khác, Bảo Thanh chụp ở góc bao trọn không gian phòng khách, giúp khán giả hình dung rõ hơn về nội thất sang xịn trong ngôi nhà của nữ diễn viên. Cụ thể, đối diện sofa có 2 kệ tủ và 1 chiếc tivi, lò sưởi hiện đại - cách bài trí vô cùng gọn hàng, đem đến cảm giác tiện nghi và đẹp mắt. Điểm đắt giá trong căn phòng phải kể đến chiếc cửa sổ to, có thể đón ánh sáng tự nhiên và ngắm toàn cảnh thành phố. Đây đích thị là chiếc view “triệu đô” mơ ước của nhiều người.

Mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của Bảo Thanh đều toát lên vẻ sang chảnh khó rời mắt
Mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của Bảo Thanh đều toát lên vẻ sang chảnh khó rời mắt

Phải công nhận rằng, dù thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng mọi góc trong ngôi nhà của Bảo Thanh đều toát lên vẻ sang chảnh, xinh đẹp.

Gần như tất cả các không gian trong ngôi nhà của nữ diễn viên đều được nối liền bởi thiết kế cửa vòm và kính trong suốt, giúp ngôi nhà thoáng đãng và đẹp mắt hơn nhiều.

Không gian trong ngôi nhà của Bảo Thanh được nối liền bởi thiết kế cửa vòm và kính trong suốt
Không gian trong ngôi nhà của Bảo Thanh được nối liền bởi thiết kế cửa vòm và kính trong suốt

Qua khu vực phòng bếp sẽ đến căn phòng dành riêng cho việc trưng bày đồ đạc của nữ diễn viên. Phòng có 1 tủ giày, 1 tủ để treo quần áo và túi xách. Đối diện và chiếc bàn để Bảo Thanh có thể ngồi làm việc.

Căn phòng dành riêng cho việc trưng bày đồ đạc của nữ diễn viên
Căn phòng dành riêng cho việc trưng bày đồ đạc của nữ diễn viên

Trong một chia sẻ, Bảo Thanh còn tiết lộ về độ “mát tay” bán bất động sản của mình khi có những căn hộ của cô dù đang thi công dở đã có khách đến hỏi mua. Nữ diễn viên cũng cho biết, bản thân rất kỹ tính trong khâu làm nhà. Đến mức đội ngũ thi công từng hỏi: “Sau chung cư mà phải làm kỹ thế em?”. Đáp lại câu hỏi này, Bảo Thanh cho hay: “Ở hay không cũng phải làm kỹ để không những gia đình mình mà khách khứa đến chơi cũng cảm thấy muốn đến hoài, muốn ở mãi. Đó là tài lộc, đó là sự ấm áp, đó là vượng khí của căn nhà!”.

Được biết, thời điểm 2017, Bảo Thanh và chồng từng sống trong 1 căn chung cư cao cấp nằm tại trung tâm Hà Nội. Sau 1 năm, cặp đôi tậu thêm biệt thự tại Đà Nẵng dùng để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc vất vả. Chưa dừng ở đó, nữ diễn viên còn mua thêm chung cư và xây nhà mới tặng ông bà ngoại, đồng thời tặng mẹ “sổ hồng” cách đây 3 năm.

Trong một bài đăng khác, nữ diễn viên khoe căn nhà mới mừng sinh nhật 1 tuổi của con gái. Căn nhà có tông màu đen - trắng chủ đạo với những món đồ nội thất xịn xò khiến nhiều người trầm trồ.

Lã Thanh Huyền sống trong biệt thự trị giá gần 60 tỷ 

Gặt hái thành công từ những bộ phim VTV đình đám như Tình Yêu Và Tham Vọng, Zippo Mù Tạt Và Em, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ… Lã Thanh Huyền được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài đằm thắm, rạng rỡ. Ngoài đời, nữ diễn viên cũng khiến dân tình ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc, viên mãn. Đồng thời, Lã Thanh Huyền còn gây trầm trồ khi sở hữu khối tài sản cực khủng. Thậm chí, nhiều người ví von cô là “phú bà” hàng thật giá thật của Vbiz. 

Lã Thanh Huyền
Lã Thanh Huyền

Trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ hình ảnh “chanh sả” trong cuộc sống. Nữ diễn viên và gia đình thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài kéo dài tại những địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng và đắt đỏ.

Được biết, gia đình Lã Thanh Huyền hiện đang sống tại căn biệt thự có diện tích “siêu choáng” với 450 m2 mặt sàn và 150 m2 sân vườn, view phóng tầm mắt thẳng ra hồ ngay giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội. Theo tìm hiểu, siêu biệt thự của gia đình nữ diễn viên có trị giá lên tới gần 60 tỷ đồng. Đây là một con số khiến nhiều người nghe xong đều “choáng váng”.

Biệt thự của gia đình Lã Thanh Huyền có trị giá lên tới gần 60 tỷ đồng
Biệt thự của gia đình Lã Thanh Huyền có trị giá lên tới gần 60 tỷ đồng

Căn biệt thự của Lã Thanh Huyền mang tông màu trắng - nâu trầm ấm, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Nữ diễn viên cho biết, nhà là nơi để trở về sau một ngày làm việc vất vả, là nơi để gia đình sum họp, quây quần nên cô dành rất nhiều tâm huyết sắm sửa từng vật dụng lớn nhỏ. 

Từ thiết kế, mua sắm nội thất, trang trí nhà cửa,... Lã Thanh Huyền và ông xã đều tìm hiểu rất kỹ càng. Đa phần nội thất đều được nhập khẩu từ Đức, Ý,... Mọi ngóc ngách trong căn biệt thự 60 tỷ của nữ diễn viên đều khiến cộng đồng mạng không khỏi “hoa mắt”.

Đa phần nội thất đều được nhập khẩu từ Đức, Ý...
Đa phần nội thất đều được nhập khẩu từ Đức, Ý...

Ngoài ra, một không gian tuyệt nhất của căn biệt thự là phần sân sau rộng rãi, có mái che với view nhìn ra hồ. Lã Thanh Huyền còn tinh tế bố trí bàn ghế để gia đình có thể sum họp tại đây, vừa gần gũi thiên nhiên, vừa ngắm cảnh và trò chuyện.

Phần sân sau rộng, có mái che, view nhìn ra hồ
Phần sân sau rộng, có mái che, view nhìn ra hồ

Huyền Lizzie sống trong căn hộ đẹp như phim Hàn

Sau thành công của bộ phim Thương Ngày Nắng Về, nữ diễn viên Huyền Lizzie đã chuyển sang một căn nhà mới rộng rãi và hiện đại hơn để sống cùng con trai nhỏ. Thông qua những hình ảnh phối cảnh 3D khoe từng góc căn nhà sang trọng tại Hà Nội của nữ diễn viên, có thể thấy căn nhà mang đậm nét Hàn Quốc, được cô dành nhiều tâm sức để hoàn thành. Đây là thành quả sau một hành trình lao động chăm chỉ của Huyền Lizzie.

Huyền Lizzie
Huyền Lizzie

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy tổ ấm của Huyền Lizzie là sự pha trộn của phong cách minimalism và wasabi với tông màu trắng, nâu nhạt, be… chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Nhiều người còn đùa rằng, nhà của nữ diễn viên được thiết kế xịn và sang như khách sạn 5 sao.

Tổ ấm nhà Huyền Lizzie là sự pha trộn của phong cách minimalism và wasabi
Tổ ấm nhà Huyền Lizzie là sự pha trộn của phong cách minimalism và wasabi

Huyền Lizzie chia sẻ, cô muốn không gian căn nhà thoáng đãng, có các góc giống studio chụp hình để tạo cảm giác “chill”, tươi mới. Chính vì thế, từng nội thất như tủ âm tường, giường ngủ, bàn ghế đều được nữ diễn viên chọn lựa kỹ lưỡng. Không gian phòng ngủ được cô thiết kế đèn vàng chìm trong tường tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng.

Không gian phòng ngủ
Không gian phòng ngủ

Ngoài ra, điểm khiến khán giả trầm trồ tại căn nhà của Huyền Lizzie là khu vực ban công. Qua hình ảnh 3D, không gian này như một thiên đường có hoa và cây xanh cùng ghế ngồi ngắm view thành phố từ trên cao sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Khu vực ban công như một thiên đường có hoa và cây xanh
Khu vực ban công như một thiên đường có hoa và cây xanh

Theo: kinhdoanhvaphattrien.vn copy https://kinhdoanhvaphattrien.vn/chiem-nguong-co-ngoi-bac-ty-dang-nguong-mo-cua-dan-my-nhan-trong-vu-tru-vfc-35275.html

Tin liên quan