Thứ 6 ngày 10 tháng 5 năm 2024 / 0:42

CapitaLand được trao 3 giải thưởng cho dự án 18.000 tỷ đồng ở Hà Nội dù vẫn chỉ là bãi đất hoang

Theo tìm hiểu, dự án Capitaland vừa được vinh danh với 3 giải thưởng - Lumi Hanoi có tổng diện tích gần 5,6 ha, được tách ra từ một khu đô thị lớn ở phía Tây Hà Nội.
CapitaLand được trao 3 giải thưởng cho dự án 18.000 tỷ đồng ở Hà Nội dù vẫn chỉ là bãi đất hoang | CapitaLand được trao 3 giải thưởng cho dự án 18.000 tỷ đồng ở Hà Nội dù vẫn chỉ là bãi đất hoang | thị trường | doanh nghiệp | tiêu điểm | quy hoạch | hạ tầng | dự án | tài chính |

PropertyGuru - Tập đoàn công nghệ bất động sản Đông Nam Á, mới đây đã công bố các đơn vị đoạt Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9.

Theo danh sách mới công bố, trong lần trao giải này, CapitaLand Development chiến thắng 7 hạng mục tại giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023.

Cụ thể, ở hạng mục chủ đầu tư, CapitaLand Development (CLD) lần thứ ba được xướng tên Nhà phát triển bất động sản xuất sắc và lần thứ hai nhận danh hiệu Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc. CLD còn được trao Chứng nhận đặc biệt về Xây dựng và thiết kế bền vững và Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội.

Đáng chú ý, ở hạng mục dự án, Lumi Hanoi - dự án căn hộ cao cấp chuẩn bị xây dựng ở phía Tây Hà Nội cũng “ẵm” luôn 3 giải thưởng, gồm: Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc (Hà Nội), Thiết kế kiến trúc căn hộ cao cấp xuất sắc và Thiết kế cảnh quan căn hộ xuất sắc.

Khu đất dự định xây dự án Lumi HaNoi. Ảnh: VietNam Propety Forum

Được biết, cùng với CapitaLand, Keppel Việt Nam cũng giành 7 giải thưởng, trong đó có giải Nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất và các giải thưởng cho dự án Saigon Centre và Sedona Suites.

Được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất, CTCP Bất động sản Sơn Kim đã nhận được 5 tượng vàng, trong đó có giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất cho The OpusK Residence.

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND – công ty con của ông Đỗ Minh Phú cũng được vinh danh là Nhà phát triển phong cách sống tốt nhất và CTCP bất động sản Khải Hoàn Land, giành giải thưởng Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất….

Theo tìm hiểu, dự án CapitaLand vừa được vinh danh với 3 giải thưởng - Lumi Hanoi có tổng diện tích gần 5,6 ha, được tách ra từ một khu đô thị lớn ở phía Tây Hà Nội.

Đây là các ô đất có tên Dự án xây dựng các khu chức năng tại lô đất C3-CH01, C3-CH02, C3-CH03, C3-CX01 và C3-CX02. Tổng mức đầu tư ban đầu là hơn 7.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng từ cuối năm 2025.

Dự án này, trước khi về tay CapitaLand và được nâng tổng mức đầu tư lên 18.000 tỷ đồng, từng thuộc về một doanh nghiệp bất động sản trong nước có trụ sở tại Hà Nội.

Theo công bố của CapitaLand, dự án sẽ được triển khai qua nhiều giai đoạn, cung ứng khoảng 4.000 căn hộ thuộc 9 tòa tháp từ 29 đến 35 tầng. Cơ cấu căn hộ phân bổ đa dạng, từ căn một phòng ngủ 42 m2 đến căn bốn phòng ngủ 135 m2. Căn hộ thông tầng (duplex) và căn hộ tầng cao nhất (penthouse) với diện tích từ 115 m2 và 410 m2 cũng được tích hợp trong dự án.

Cũng theo công bố, từ phía chủ đầu tư, quý 1/2024 tới đây, dự án mới được khởi công xây dựng. Điều này đồng nghĩa với việc, hiện nay dự án vẫn chỉ là bãi đất hoang nhưng đã được trao 3 giải thưởng.

Vân Phong

Theo: Vnmedia.vn copy https://vnmedia.vn/kinh-te/202311/capitaland-duoc-trao-3-giai-thuong-cho-du-an-18000-ty-dong-o-ha-noi-du-van-chi-la-bai-dat-hoang-fba2ca6/

Tin liên quan