Thứ 7 ngày 27 tháng 4 năm 2024 / 5:12

Toyota Innova mới sắp ra mắt có gì đáng chú ý?

Trước ngày ra mắt chính thức, Toyota Innova đã lộ diện ảnh của cả ngoại thất và nội thất, cho thấy những thay đổi lớn về thiết kế để cải thiện tương lai trong phân khúc MPV.
Toyota Innova mới sắp ra mắt có gì đáng chú ý? | Toyota Innova mới sắp ra mắt có gì đáng chú ý? | thị trường | doanh nghiệp | tiêu điểm | quy hoạch | hạ tầng | dự án | tài chính |

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Toyota Innova Zenix sở hữu thiết kế phần đầu xe được chỉnh sửa khá nhiều, cụ thể ở lưới tản nhiệt mạ Chrome bóng cùng cụm đèn pha LED mảnh và dải đèn sương mù hoàn toàn mới.

toyota-innova-2_20221118164446.jpg Hình ảnh rò rỉ ngoại thất Toyota Innova mới.

Các thông tin trước đây của Toyota cho biết thế hệ thứ 3 của mẫu MPV này sẽ sử dụng Kiến trúc Toàn cầu Mới của Toyota (TNGA) thay cho dạng khung thân rời trước đây. Cùng với đó, xe sẽ chuyển sang sử dụng hệ dẫn động cầu trước và động cơ đặt ngang dưới nắp ca-pô.

Kiểu dáng thân xe hiện cũng được cải tiến từ MPV truyền thống, chuyển sang kiểu giống SUV hơn; ngoài phần đầu xe được sửa lại, thân xe cũng được điêu khắc với các tấm dập chìm nổi tạo đồ họa hầm hố hơn. Cùng với đó, hình ảnh giới thiệu cũng cho thấy Toyota Innova mới sẽ sở hữu cửa sổ trời dạng toàn cảnh.

toyota-innova-1_20221118164445.jpg Nội thất Toyota Innova với vẻ hiện đại hơn.

Bên cạnh hình ảnh ngoại thất, Toyota Innova Zenix còn lộ diện với khoang cabin mới, với các bố trí trang nhã hơn, đặc biệt ở bảng điều khiển trung tâm và màn hình giải trí dạng nổi. Ngoài ra, nội thất xe cũng được trang trí với những đường viền màu bạc tạo hình ảnh tương phản.

Dù chưa có hình ảnh về các hàng ghế sau nhưng việc xe chuyển sang sử dụng hệ dẫn động cầu trước sẽ giúp sàn của hàng ghế thứ 2 phẳng hơn, và cung cấp nhiều không gian hơn cho hành khách.

toyota-innova_20221118164445.jpg Khoang cabin của xe dự kiến sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh.

Toyota Innova Zenix được xác nhận sẽ sở hữu hệ thống truyền động Hybrid, nhưng chưa rõ các thông tin chi tiết. Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng xe có thể sở hữu hệ thống tương tự với Corolla Cross Hybrid với động coơ 1.8L 4 xi-lanh chu trình Atkinson, cho công suất tối đa 97 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142 Nm kết hợp với mô tơ điện 71 mã lực/163 Nm; đi cùng với hộp số e-CVT.

Theo thông báo, Toyota Innova Zenix hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu chính thức tại Indonesia vào ngày 21/11 tới. Mẫu xe này cũng sẽ xuất hiện chính thức tại Ấn Độ sau đó ít ngày với tên gọi Innova Hycross.

Hoàng Nguyễn

Theo: vnmedia.vn copy https://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202211/toyota-innova-moi-sap-ra-mat-co-gi-dang-chu-y-ff241fa/

Tin liên quan