Một buổi tối tháng 11, khi đang lướt mạng xã hội, chị Trang Nhung - giáo viên Tiếng Anh tại Hà Nội tình cờ xem được video cảm ơn của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Dù chỉ kéo dài hơn 30 giây, đoạn video đã đưa chị Trang Nhung đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ bất ngờ, thích thú đến ấn tượng, xúc động.
Video này là một phần trong chuỗi hoạt động với thông điệp “Cảm ơn bạn đã cùng SHB vươn tầm suốt 31 năm” nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập ngân hàng.
Hai hình ảnh chủ đạo trong video cảm ơn của SHB là Mr SHB - nhân vật đại diện cho ngân hàng và hình trái tim. Mr SHB xuất hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng từ nam ra bắc như chợ Bến Thành (TP.HCM), phố cổ Hội An, cầu Long Biên (Hà Nội)… mang theo nụ cười và trái tim ấm áp gửi lời cảm ơn tới mọi người dọc dải đất hình chữ S.
Ba đường lượn sóng đặc trưng trong logo của SHB chuyển động không ngừng, nối dài tạo thành một trái tim đầy sáng tạo mang ý nghĩa của sự linh hoạt, tiếp nối những giá trị cốt lõi để đổi mới phát triển. Xuyên suốt hơn ba thập kỷ, SHB luôn lấy Tâm làm gốc và tin rằng mọi hành động xuất phát từ trái tim sẽ tạo ra được những giá trị tốt đẹp và vững bền. Trái tim này cũng tượng trưng cho cam kết của SHB luôn đồng hành cùng khách hàng và đối tác trong những chặng đường phát triển, đồng hành cùng đất nước vươn tầm trong giai đoạn mới.
Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và yêu thích. Phần lớn người xem xúc động và bất ngờ về thông điệp ấm áp và hình thức thể hiện sáng tạo, cập nhật xu hướng của SHB.
“SHB đã rất tinh tế khi gửi đi thông điệp cảm ơn những người đã đồng hành cùng ngân hàng trong dịp kỷ niệm 31 năm thành lập. Điều đó khiến tôi thêm yêu mến và trân trọng những giá trị mà SHB đã xây dựng trong suốt những năm qua. Tôi tin tưởng rằng cùng với sự tin yêu và đồng hành của khách hàng, SHB sẽ ngày càng phát triển hơn nữa”, chị Trang Nhung nói.
Không chỉ video cảm ơn, hình ảnh Mr SHB đặt tay nơi trái tim cùng lời cảm ơn đầy chân thành cũng xuất hiện tại khắp các sân bay, con phố lớn thông qua hệ thống biển quảng cáo. Những lời nhắn ý nghĩa được gửi tới từng địa phương với những thông điệp khác nhau mang dấu ấn của từng vùng miền. Qua đó, Ngân hàng muốn gửi gắm những lời chia sẻ chân thành ý nghĩa và chạm đến cảm xúc cho người xem. Trên fanpage của Ngân hàng, những lời cảm ơn của mỗi tỉnh, thành phố nhận được đánh giá thú vị và chia sẻ của người dùng trên mạng xã hội.
“Là một khách hàng lâu năm của SHB, tôi cảm thấy rất ấm lòng khi nhìn thấy lời cảm ơn của ngân hàng xuất hiện ở khắp mọi nơi. Việc SHB ghi nhận vai trò của khách hàng không chỉ mang lại cảm giác thân thiết mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tâm huyết trong mối quan hệ lâu dài giữa ngân hàng và khách hàng. Tôi cảm thấy vui vì trở thành một phần trong hàng triệu khách hàng của SHB và tin tưởng rằng lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn”, anh Trung Dũng, một khách hàng SHB TP.HCM chia sẻ.
Khởi nguồn từ Tâm, SHB luôn trân trọng sự đồng hành của CBNV, khách hàng, cổ đông và các đối tác trong suốt hành trình hơn ba thập kỷ phát triển. Bên cạnh những lời cảm ơn, trong dịp kỷ niệm 31 năm thành lập, SHB cũng triển khai hàng loạt chương trình tri ân khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với những phần quà đặc biệt, tổng giá trị lên tới 6 tỷ đồng.
Trong nội bộ, SHB đã tổ chức chương trình "Lời cảm ơn từ Tâm", một hoạt động đầy ý nghĩa nhằm tri ân những đóng góp vô giá của toàn thể cán bộ, nhân viên trong suốt chặng đường phát triển. Những lời cảm ơn chân thành từ các lãnh đạo, cùng những món quà được gửi đến gia đình CBNV thể hiện sự thấu hiểu và trân trọng với những nỗ lực, tâm huyết mà mỗi cá nhân đã cống hiến cho sự lớn mạnh của SHB. Đây là dịp để mỗi người SHB cảm nhận rõ hơn văn hóa doanh nghiệp của ngân hàng, được xây dựng dựa trên 6 giá trị cốt lõi Tâm – Tin – Tín – Tri – Trí – Tầm, trong đó lấy Tâm làm gốc.
Đi qua 31 năm phát triển, SHB đã vươn mình trở thành Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 137 trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á theo bảng xếp hạng của Tạp chí Fortune. Xuyên suốt hành trình chinh phục thành công, SHB đã luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ bền chặt với nhân viên, khách hàng, cổ đông và các đối tác.
Tiếp nối truyền thống hơn ba thập kỷ, SHB sẽ tiếp tục kiên tâm với định hướng phát triển bền vững, đồng hành, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới con người, cùng đất nước Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc./.
Các bãi rác tạm bị đốt tùy tiện, ngay gần khu dân cư ở Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên gây ô nhiễm môi trường, đe dọa sức khỏe người dân.
Eximbank khẳng định, không nhận được bất kỳ quyết định nào của Ngân hàng Nhà nước về việc tiến hành thanh tra các hoạt động cấp tín dụng của Eximbank trong thời gian gần đây.
Dự án có tổng diện tích sử dụng đất khoảng 166,5 ha, địa điểm thực hiện tại xã Tiên Hiệp và xã Tiên Hải, TP. Phủ Lý. Quy mô dân số khoảng 3.724 người.
Sở Kế hoạch và Đầu tư được giao chủ trì, kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện; tổng hợp, phân loại các dự án đầu tư, nguyên nhân tồn đọng, dừng thi công kéo dài, đề xuất phương án xử lý, giải quyết, báo cáo UBND Thành phố trước ngày 30/11/2024.
Sau 2 năm phải tạm dừng, mới đây, chủ đầu tư dự án Hanoi Melody Residences đã xin phép thi công trở lại. Hiện nhiều môi giới đang rao bán căn hộ tại dự án với mức giá từ 60 - 70 triệu đồng/m2, tăng gấp đôi so với trước đây.
Lãnh đạo UBND TP.HCM yêu cầu các đơn vị liên quan có biện pháp kiên quyết không để chủ đầu tư đưa công trình vào sử dụng hoặc bàn giao nhà cho người dân vào ở khi công trình chưa có văn bản nghiệm thu về phòng cháy, chữa cháy theo quy định.
Việc thí điểm cho phép doanh nghiệp được mua đất không phải đất ở để làm dự án nhà ở là cơ chế đúng đắn, không chỉ tháo gỡ khó khăn về pháp lý cho các dự án nhà ở thương mại đang bị “kẹt” vì không có yếu tố đất ở, mà còn tăng khả năng tiếp cận đất đai, khuyến khích nhà đầu tư phát triển dự án…
Với chiến lược mở rộng quy mô và tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam trong năm qua, Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh tại nhiều hạng mục quan trọng của Giải thưởng Bất động sản Vietnam PropertyGuru 2024, tổ chức vào ngày 15/11/2024 tại TP.HCM.
Tin giả, tin đồn thất thiệt tràn lan trên mạng xã hội khiến nhiều doanh nghiệp “khốn đốn” khi bị “cuốn bay” cả ngàn tỷ vốn hóa chỉ sau một tin đồn vô căn cứ, không được xác thực.
Thế giới Di động đã quyết định trích lập cho chi phí thưởng cuối năm cho nhân viên lên đến 1.689 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với 2023 do tình hình kinh doanh năm nay khả quan hơn.