Thứ 1 ngày 28 tháng 4 năm 2024 / 20:4

Top 7 bí quyết thành công khi chinh chiến trên thị trường bất động sản

Bí quyết dành cho những người muốn thành công trong lĩnh vực bất động sản rất đơn giản, nhưng không phải ai cũng nắm bắt được nguyên tắc lý thuyết và áp dụng thuần thục vào thực hành.
Top 7 bí quyết thành công khi chinh chiến trên thị trường bất động sản | Top 7 bí quyết thành công khi chinh chiến trên thị trường bất động sản | thị trường | doanh nghiệp | tiêu điểm | quy hoạch | hạ tầng | dự án | tài chính |

Các nhà đầu tư, người mua và người bán đều phải có những kinh nghiệm riêng trong việc mua, nắm giữ rồi bán lại. Muốn hưởng lợi trong lĩnh vực này, cả người mua và người bán đều phải có tầm nhìn chiến lược riêng, các bí quyết, kinh nghiệp nghề nghiệp, mối quan hệ phục vụ tốt cho công việc... Có thể nói, bí quyết thành công trong lĩnh vực mua bán địa ốc tuy khó mà dễ - tuy dễ mà khó.

Sau đây, là 7 bí quyết giúp công việc mua bán bất động sản trở nên dễ dàng hơn:

Định giá bất động sản một cách hợp lý: Việc định giá bất động sản quá cao hoặc quá thấp đều không tốt. Các doanh nghiệp bất động sản “hút khách” sẽ nghiên cứu thị trường và tìm hiểu giá trị thực của bất động sản trước khi đưa ra mức giá bán.

Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng: Thông thường, các doanh nghiệp địa ốc sẽ có một nhóm riêng để nghiên cứu thị trường và xác định đúng tệp khách hàng tiềm năng. Từ đó, tập trung tư vấn, quảng cáo, căn hộ, chung cư, mặt bằng... phù hợp cho khách hàng.

Sử dụng các kênh quảng cáo phù hợp: Có nhiều kênh quảng cáo khác nhau để giới thiệu bất động sản của bạn, bao gồm quảng cáo trên trang web, tạp chí, báo chí, mạng xã hội và các trang web bất động sản. Các doanh nghiệp thông minh sẽ có chiến lược marketing độc đáo, thú vị, tạo điểm nhấn để thành công thu hút khách hàng.

dinh-gia-bds-1422.jpg

Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng: Trong việc nâng cao doanh số tiêu thụ của ngành địa ốc. Nhân viên tư vấn bán hàng giữ một vị trí vô cùng quan trọng, là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Giữ được mối quan hệ tốt, tạo dựng niềm tin là một trong những chìa khóa quan trọng giúp các căn hộ được “chốt đơn” nhanh chóng.

Quy trình và thủ tục pháp lý rõ ràng, minh bạch: Hiện tại, có rất nhiều các dự án địa ốc thiếu minh bạch về mặt pháp lý, không được cấp sổ đỏ,... gây hoang mang cho người mua. Các công ty bất động sản muốn thu lợi từ thị trường địa ốc, thì việc giải quyết nhanh các thủ tục pháp lý cho người mua nhà là yếu tố vô cùng quan trọng.

Cơ sở hạ tầng tiện nghi: Ngày nay, nhu cầu sinh hoạt của người dân rất lớn. Nên các dự án bất động sản cần đảm bảo đủ các yếu tố về cơ sở hạ tầng, giao thông, nghỉ dưỡng... Một căn hộ xa trung tâm thành phố, nhưng lại không có đầy đủ tiện nghi phục vụ sinh hoạt hàng ngày, tất nhiên sẽ không thể hút khách bằng một căn hộ hạ tầng có đầy đủ khu vui chơi, mua sắm, giao thông thuận lợi...

anh-dai-dien-ha-tang-1423.jpg

Thấu hiểu thị trường: Nếu bạn là một người “săn” bất động sản chuyên nghiệp, thấu hiểu thị trường là yếu tố cần và đủ để giúp mọi quyết định của bạn trở nên đúng đắn hơn. Các công ty địa ốc cũng cần nắm rõ tâm lý thị trường, phải biết người mua cần gì, muốn gì, từ đó lên kế hoạch kinh doanh phù hợp.

Đầu tư, mua bán bất động sản sẽ không còn là bài toán khó giải nếu nhà đầu tư, doanh nghiệp và người mua nắm vững 7 bí quyết trên và áp dụng thành công vào thực tế.

Hiện nay, bức tranh bất động sản nói chung và các doanh nghiệp kinh doanh địa ốc nói riêng còn đang gặp nhiều vướng mắc trong vấn đề pháp lý, gây khó khăn cho toàn bộ thị trường. Điều này đòi hỏi các chính phủ và doanh nghiệp cần tích cực hợp tác, tháo gỡ khó khăn để toàn cảnh ngành bất động sản sớm quay về nhịp phát triển chung.

Theo: chatluongvacuocsong.vn copy https://chatluongvacuocsong.vn/top-7-bi-quyet-thanh-cong-khi-chinh-chien-tren-thi-truong-bat-dong-san-d104843.html

Tin liên quan